Sàn Gỗ Công Nghiệp - Không Gian Sống Xanh

Thật tuyệt vời nếu chúng ta sống trong 1 không gian xanh mát giữa một đô thị hiện đại. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc phác thảo ý tưởng chính xác làm thế nào để làm được điều đó, hãy xem những ví dụ của chúng tôi sau đây, có thể sẽ giúp ích cho bạn.
Sàn Gỗ Công Nghiệp - Không Gian Sống Xanh
Đây là một căn hộ rộng rãi và thoáng mát với một phong cáchtrang trí nội thất hiện đại. Trong phòng khách trang trí  gam màu tone xuyệt tone với sàn gỗ

Các bức tường cũng được ốp gỗ bao phủ gần như hoàn toàn , điều này phần nào tạo ra một sự cân bằng và phân biệt giữa các khu vực trong nhà và ngoài trời.

 
 
Sự kết hợp giữa sàn gỗ, cây cảnh và những cửa sổ lớn mang đến cảm giác vừa hiện đại vừa thân thiện.

Nội thất tươi sáng với một không gian khá nhỏ sẽ thích hợp với một góc vườn xinh xinh gần lối vào. Có thể trang trí thêm một bộ bàn ghế nhỏ sẽ tạo ra một không gian cho chúng ta có thể đọc sách hoặc là nơi thư giãn, nghỉ ngơi.
 

Phòng khách thân thiện nhờ sự kết hợp giữa sàn gỗ, cây cảnh và cửa sổ lớn toàn kính chịu lực. Đây là không gian khá thú vị, chúng ta có thể vừa ngồi nhâm nhi tách  cafe vừa có thể đưa mắt ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Mặc dù bàn ghế chiếm hầu hết các không gian, không khí vẫn thoáng mát nhờ vào cây và màu sắc hài hòa của cây xanh và nội thất.

Với căn phòng nhỏ như thế này chúng ta có thể trang trí thêm cây xanh bên trong tạo một cảm giác căn phòng này rộng ra Thiết kế này rất phù hợp với không gian nhà phố hiện nay.  Màu cùa sàn gỗ với tone vàng mang lại sự  ấm áp và ánh sáng bên ngoài cửa phản chiếu trên sàn gỗ tạo ra một  không gian thoáng mát trong khi chậu cây mang lại sự tươi mới trong phòng.