Trang nhất » Tin Tức » Tư vẫn sàn gỗ

Tư vấn cách chọn sàn gỗ cho phòng khách

Thứ hai - 02/12/2013 13:07
Phòng khách được xem là nơi hấp thu ánh sáng và không khí nhiều nhất trong ngôi nhà và là nơi sinh hoạt của cả gia đình sau những ngày làm việc vất vả, mệt mỏi vì vậy cách chọn sàn gỗ cho phòng khách như thế nào để tạo được cảm giác thoáng mát, thoải mái mang lại cảm giác ấm cúng cho tất cả các thành viên trong gia đình mà vẫn tạo được đẳng cấp sang trọng hiện đại thể được giá trị cho ngôi nhà là một vấn đề không hề đơn giản.
Sàn gỗ phòng khách

Sàn gỗ phòng khách

Khi chọn sàn gỗ cho phòng khách vấn đề về độ an toàn được đặt lên hàng đầu, bạn không nên chọn bề mặt sàn gỗ quá trơn vì như thế sẽ làm trơn trượt hay xãy ra các tai nạn rủi ro cho các thành viên trong gia đình vì đây là khu vực có nhiều người qua lại. Cũng không nên chọn bề mặt sàn quá gồ ghề, thô ráp vì khi thức ăn, nước uống rơi vãi xuống sàn sẽ rất khó trong việc vệ sinh lau chùi.

Có thể chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp để thiết kế cho không gian phòng khách thêm sang trọng và hiện đại tuy nhiên sàn gỗ phải đáp ứng được các đặc tính như khả năng chống thấm,chịu nước tốt, độ bền cao, hạn chế mối mọt, cong vênh, co ngót dưới các tác động của môi trường, chống cháy của gỗ với tàn thuốc lá, nến, bật lửa, diêm. Ngoài ra các vân màu vẫn giữ được màu sắc tự nhiên, không bị phai màu theo thời gian, khi tiếp xúc với các tia cực tím, các hóa chất hay tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.
Sàn gỗ phòng khách
 
Sàn gỗ phòng khách
 
Bên cạnh đó bạn cũng phải có sự tinh tế trong việc kết hợp với các vật dụng nội thất đã có sẵn trong phòng khách như thảm trải sàn, ghế sofa,…sao cho phù hợp với cấu trúc tổng thể của ngôi nhà, màu sắc của sàn gỗ cũng là một yếu tố quan trọng, bạn phải phối hợp với màu sắc của tường, trần nhà để hài hòa với không gian thiết kế và thể hiện được nét cá tính riêng của bạn, thông thường thì sàn gỗ với màu sắc trung tính như màu vàng nâu, vàng nhạt, sáp ong,…sẽ là sự lựa tuyệt với cho không gian phòng khách của bạn.

Sàn gỗ phòng khách
 
Sàn gỗ phòng khách
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hãng Nổi Tiếng





















Danh Mục


Lọc sản phẩm

Từ khóa

Sàn Gỗ Gia Lai

Giỏ Hàng

Tư vấn sàn gỗ

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 481

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21284

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2377452

KHO SÀN GỖ GIA LAI  

Địa chỉ: 373 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 089 8888 373
Email: giahuy@sangogialai.com
Website: 
www.sangogialai.com 
www.sangokontum.com 
www.giaydantuonggialai.com

KHO SÀN GỖ KON TUM  

Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 089 8888 161