Trang nhất » Tin Tức » Tư vẫn sàn gỗ

Chọn Sàn Nào Cho Phù Hợp ?

Thứ năm - 21/11/2013 16:33
Xu hướng chọn gỗ ngày nay có phần hơi khác với ngày trước. Nếu trước kia người ta thường thiên về những gam màu tối thì ngày nay ngược lại người ta lại thích những gam màu sáng hơn.
Chọn Sàn Nào Cho Phù Hợp ?

Chọn Sàn Nào Cho Phù Hợp ?

1. Gỗ tự nhiên :

walnut

Gỗ walnut, loại gỗ trước đây được sử dụng nhiều


Đây là loại vật liệu sàn cổ xưa nhất, nhưng hiện nay đang trở thành hàng hiếm và là cách thể hiện đẳng cấp của bạn. Gỗ có rất nhiều lợi thế như chống trơn trượt tốt, phù hợp với nhà có trẻ con và vật nuôi. Tuổi thọ của gỗ khá cao, lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm năm. Có những loại gỗ tốt càng sử dụng thì lại càng bóng và hầu như không cần bảo dưỡng. Nhược điểm duy nhất là giá thành ngày càng trở nên quá cao, không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng.

oak01

Sàn gỗ tự nhiên màu sáng nay được ưa chuộng hơn


Xu hướng chọn gỗ ngày nay có phần hơi khác với ngày trước. Nếu trước kia người ta thường thiên về những gam màu tối thì ngày nay ngược lại người ta lại thích những gam màu sáng hơn.

2. Thảm

carpet07mk06lr

Thảm mang lại sự ấm cúng cho căn phòng Thảm trải sàn ngày càng chiếm được niềm tin của đa số người sử dụng nhờ vào những tính năng như nhẹ, đa dạng, ấm áp và dễ lắp đặt. Một đặc tính vô cùng quan trọng của thảm là độ cách âm và cách nhiệt tốt. Ngoài ra bề mặt để trải thảm không cần yêu cầu phải phẳng tuyệt đối.

Nên chọn loại thảm có thành phần đúng để có lợi cho sức khỏe

Có đặc điểm là dễ bắt bụi và phải có chế độ bảo dưỡng thường xuyên nên thảm thường được sử dụng nhiều trong những nơi ít đi lại như phòng ngủ, …

Khi chọn thảm nên xem kỹ thành phần sợi thảm. Nếu có quá nhiều sợi nylong sẽ dễ lau chùi giặt giũ, nhưng dễ tích điện và không tốt cho sức khỏe. Nên chọn thảm có 80% len và 20 % nylong là tốt nhất.

3. Sàn sơn.

Bạn có thể không tin nhưng ngày nay só người sử dụng sàn sơn đang tăng hơn trước. Nguyên do là hiện nay nhờ công nghệ phát triển nên hiện trên thị trường có những loại sản phẩm sơn cho sàn được chế tạo với những đặc tính như chống trơn trượt, chống nâm mốc, chịu nước tốt và có khả năng tạo nên những hình dáng đặc biệt.

4. Gạch ceramic

picceramic

Nhà tắm là nơi hợp nhất với gạch


Đây là loại sàn cứng và lạnh nên không thích hợp khi trong nhà có nhiều trẻ em và vật nuôi, mặc dù công nghệ hiện đại đã cho phép tạo ra những loại gạch có khả năng chống trơn cao hơn rất nhiều so với trước đây. Gạch ceramic có bề mặt đẹp nhưng để đạt được điều này đòi hỏi phải có chuyên gia với tay nghề khá cao.

Nhưng trong phòng khách cũng không kém sang trọng

Nơi thích hợp nhất cho loại sàn này vẫn là phòng tắm và nhà bếp, những nơi có nhu cầu chùi rửa cao. Tuy vậy không ít phòng khách được lát những loại gạch màu ánh kim vẫn toát lên được vẻ sang trọng nếu biết chọnnội thất phù hợp.

5. Sàn gỗ công nghiệp

laminate07mk04lr

Gỗ công nghiệp luôn đa dạng về mẫu mã


Là loại sàn được sử dụng nhiều nhất hiện nay do đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Giá thành cũng chấp nhận được tuy nhiên chất lượng cũng đi đôi với giá thành, phần lớn chúng không chịu được nước do được làm từ bột xenlulo ép. Hiện đã có loại sàn gỗ công nghiệp chịu được nước với giá cao hơn nhiều so với loại thông thường.

Chọn sàn gỗ công nghiệp bạn nên lưu ý đến diện tích của căn phòng mà chọn loại hoa văn và bản gỗ cho phù hợp và làm cân bằng không gian của căn phòng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hãng Nổi Tiếng





















Danh Mục


Lọc sản phẩm

Từ khóa

Sàn Gỗ Gia Lai

Giỏ Hàng

Tư vấn sàn gỗ

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 349

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21152

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2377320

KHO SÀN GỖ GIA LAI  

Địa chỉ: 373 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 089 8888 373
Email: giahuy@sangogialai.com
Website: 
www.sangogialai.com 
www.sangokontum.com 
www.giaydantuonggialai.com

KHO SÀN GỖ KON TUM  

Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 089 8888 161