Trang nhất » Tin Tức » Tư vẫn sàn gỗ

Bí Quyết Chọn Sàn Gỗ

Thứ năm - 21/11/2013 16:28
Sàn Gỗ ngày nay có nguồn gốc từ việc tổ tiên chúng ta đốn từng cây gỗ bằng tay và ghép chúng lại bằng những cái nẹp, chốt bằng gỗ.
Bí Quyết Chọn Sàn Gỗ

Bí Quyết Chọn Sàn Gỗ

Ngày nay sự lựa chọn Sàn gỗ  cho ngôi nhà mơ ước có thể khiến bạn thật sự bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của nó, với vô số những hoa văn, họa tiết, màu sắc và chất liêu gỗ khác nhau. Những sản phẩm gỗ nhập khẩu với vô số những tên gọi ấn tượng như Brazilian Cherry ( gỗ anh đào), Afromosia (gỗ lim), Afzelia (gỗ cây gõ đỏ), Camaru (gỗ tếch), Ipe (gỗ Ipe) cũng tràn ngập thị trường tuy giá thành có cao hơn gỗ sản xuất trong nội địa.

Chọn sàn gỗ có màu sắc, hoa văn và chất liệu phù hợp sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần thú vị.

Sàn Gỗ thanh: Các thanh gỗ dùng để ghép dài và thẳng được ghép khít, chặt với nhau, chúng có nhiều kích cỡ và độ dày để lựa chọn, loại thường được sử dụng là loại có chiều rộng 5cm. Sàn Gỗ tấm: Có các tấm gỗ ghép lớn hơn loại sàn dùng gỗ thanh, thường có chiều rộng mỗi tấm gỗ là 30,5 cm

Sàn gỗ khối: Được sản xuất thành một khối, dải chéo với lớp gỗ dán. Khi được thiết kế trông giống như gỗ miếng nó được gọi là sàn packê.

Sàn Packê: Loại sàn packê thật sự được làm bằng những mẩu gỗ nhỏ ghép lại với nhau tạo thành các hoa văn hình khối như hình bàn bàn cờ, hình chữ chi, hay như thiết kế đan rổ.

Khi sàn gỗ có chất lượng độ bền tương đương nhau nhưng không phải đều có giá như nhau vì một lý do đơn giản đó là ở phương diện thẩm mỹ. Bạn nên chú ý hơn đến chất lượng của gỗ, và đảm bảo sử dụng đúng loại gỗ cần thiết cho mục đích sử dụng như lát sàn phòng bếp, sàn phòng khách hay phòng ngủ.

Trước khi đưa ra quyết định hãy suy nghĩ xem bạn thật sự muốn ngôi nhà của mình mang phong cách như thế nào. Nếu bạn muốn tạo một không gian lịch lãm, quý phái, sang trọng thì nên chọn loại sàn gỗ màu trơn, còn nếu muốn một không gian mộc mạc, không cầu kỳ thì bạn có thể chọn những lọai gỗ kinh tế hơn và có hoa văn ấn tượng, độc đáo, lạ mắt.

Sàn Gỗ có chất lượng ngày càng cao theo thời gian nếu được lắp đặt, sử lý và bảo quản đúng cách. Đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật sẽ làm tăng tuổi thọ sàn, không phải ngẫu nhiên mà nó đã được lựa chọn đi suốt chặng đường lịch sử của loài người.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Hãng Nổi Tiếng





















Danh Mục


Lọc sản phẩm

Từ khóa

Sàn Gỗ Gia Lai

Giỏ Hàng

Tư vấn sàn gỗ

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 475

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21278

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2377446

KHO SÀN GỖ GIA LAI  

Địa chỉ: 373 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 089 8888 373
Email: giahuy@sangogialai.com
Website: 
www.sangogialai.com 
www.sangokontum.com 
www.giaydantuonggialai.com

KHO SÀN GỖ KON TUM  

Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 089 8888 161