Trang nhất » Giới thiệu

SÀN GỖ JANMI THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG


         Khi xã hội phát triển, đời sống được nâng lên, người ta bắt đầu chú trọng hơn đến việc thỏa mãn đời sống tinh thần, trong đó, có nhu cầu làm đẹp không gian sống. Với thời tiết Tây Nguyên, đòi hỏi không gian sống ấy phải được thiết kế hợp lý, đặc biệt là cần phải có những vật liệu xây dựng hợp lý để đảm bảo các yếu tố: đẹp và bền. Đó chính là lý do để người ta tìm đến với sàn gỗ công nghiệp JANMI.
 
 
 
Sàn gỗ JANMI có xuất xứ từ Malaysia. Nhìn bề ngoài, dễ dàng thấy được sự phong phú, đa dạng về màu sắc, kiểu hoa văn, tự nhiên như gỗ thật của loại sàn gỗ công nghiệp này. Nhưng quan trọng nhất, không như những loại sàn gỗ khác, đây là loại sàn gỗ siêu chịu nước, lại chống được mối mọt, ấm cúng về mùa đông lại vừa mát mẻ vào mùa hè. Điều này hoàn toàn phù hợp với khí hậu 6 tháng mưa dầm của Gia Lai nói riêng và Tây Nguyên nói chung. Sàn gỗ JANMI có độ bền khá cao, chịu được sự mài mòn, sự thay đổi của thời tiết và khí hậu; không bám bẩn, không mối mọt, chịu được nước và các loại hóa chất. So với gạch men thì sàn gỗ có những lợi điểm như chống được hiện tượng đổ “mồ hôi” khi trời nồm…
 
Anh Võ Thanh Hùng-Chủ doanh nghiệp SÀN Gỗ GIA HUY là đơn vị độc quyền phân phối sàn gỗ JANMI tại Gia Lai và Kon Tum, cho biết: “Thị trường gỗ ván sàn đã xuất hiện 10 năm nay trên thị trường Gia Lai, do thời tiết nơi đây rất khắc nhiệt, mưa nhiều, hầu hết các dòng sản phẩm gỗ ván sàn lâu nay không thích hợp. Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường và thí nghiệm sản phẩm trên thị trường Tây Nguyên, tôi thấy dòng sản phẩm gỗ ván sàn mang thương hiệu JANMI là tối ưu nhất so với các dòng sản phẩm khác. Ngoài việc làm cho căn nhà đẹp hơn bởi màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng thì sàn gỗ JANMI có độ bền khá cao, không bị trầy xước, chịu nhiệt, chịu nước tốt, không thấm nước, có thể lau sàn bằng cây lau nhà bình thường như sàn gạch, rất thích hợp với khí hậu khắc nhiệt của Tây Nguyên”.
 
 
So với các loại vật liệu khác, sàn gỗ JANMI còn được dùng để ốp vách trang trí, hoặc đóng trần nhà nên chiếm được cảm tình rất lớn của người tiêu dùng nhờ các ưu điểm vượt trội của mình. Sàn gỗ JANMI thi công, lắp đặt đơn giản. Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào, vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh.
 
Ưu điểm nữa là hạn chế trầy xước bởi bề mặt của sàn gỗ công nghiệp phủ một lớp melamine kết hợp với sợi thủy tinh được ép với nhiệt độ cao tạo nên một bề mặt cứng hạn chế sự trầy xước khi mặt sàn cọ xát với các vật khác. Đồng thời đó là khả năng chống mối mọt, khả năng mà sàn gỗ tự nhiên và các loại sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ từ Trung Quốc không có được.
 
Ngoài ra, cấu tạo của gỗ công nghiệp không có thớ và xơ gỗ, độ cứng chắc rất đồng đều, hạn chế gần như hoàn toàn khả năng co nhót và cong vênh. Điều đặc biệt quan trọng là, sàn gỗ công nghiệp được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, kết cấu vững chắc, không mùi, không chịu tác động của môi trường xung quanh..., chính vì vậy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 
Hiện tại các loại ván sàn công nghiệp trên thị trường rất đa dạng, giá cả chênh lệch từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Nên người tiêu dùng rất khó phân biệt đâu là hàng tốt. Chỉ có những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng trên bao bì và trên từng tấm ván mới đúng hàng có chất lượng. Riêng ván sàn JANMI do Công ty Gia Huy giới thiệu giá 340.000 đồng/m2, bao gồm cả xốp chống rung, màng chống thấm và công lắp đặt hoàn thiện lại được GIA HUY bảo hành toàn bộ kể cả nước và mối mọt. Khi lựa chọn để lắp đặt sàn gỗ, người tiêu dùng nên xem xét thật kỹ, vì trên thị trường có nhiều loại ván sàn được sản xuất bởi công nghệ của Đức nhưng sản xuất tại các nước Trung Quốc, Đài Loan, giá rẻ và chất lượng thấp, không thể chịu được mối mọt và cũng không thể chịu được nước.
 
 
Sàn gỗ ngoài trời
Có thể khẳng định, sàn gỗ JANMI là dòng sản phẩm vượt trội về chất lượng, đã được nhiều tổ chức có uy tín trên thế giới cấp chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như Chứng chỉ chất lượng của Đức, Tiêu chuẩn ISO 14024 (do Viện Chất lượng Malaysia cấp) tiêu chuẩn khí thải E1-đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 12239 không có khí formadehyde.
 
Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng Gia Huy còn có dịch vụ hoàn hảo sau bán hàng, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Để đẩy mạnh phát triển thương hiệu doanh nghiệp luôn có phương châm “Chuyên nghiệp-uy tín-giá cả cạnh tranh” là mục tiêu phát triển doanh nghiệp.
Hà Duy
 
Khách hàng có thể tham khảo chất lượng sản phẩm tại showroom Sàn gỗ Gia Huy (31 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai. Hoặc Chi nhánh Gia Huy tại Kon Tum (823 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum). Website: www. sangogialai.com - www.sangokontum.com
 

Hãng Nổi Tiếng





















Danh Mục


Lọc sản phẩm

Từ khóa

Sàn Gỗ Gia Lai

Giỏ Hàng

Tư vấn sàn gỗ

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 1130

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 30601

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 2386769

KHO SÀN GỖ GIA LAI  

Địa chỉ: 373 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 089 8888 373
Email: giahuy@sangogialai.com
Website: 
www.sangogialai.com 
www.sangokontum.com 
www.giaydantuonggialai.com

KHO SÀN GỖ KON TUM  

Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 089 8888 161